Thưởng thức rượu vang đỏ trong đêm tối

Thưởng thức rượu vang đỏ trong đêm tối

Nhắc đến rượu vang, người ta cứ thường liên tưởng đến một bàn tiệc với ánh nến và hai con người ngồi đối diện nhau, trao nhau cái nhìn say đắm. Dường như có một sự mặc định ngầm rằng rượu vang luôn đi kèm sự lãng mạn của tình yêu. Và thực tế cũng đúng là như vậy. Trong tình yêu, rượu vang được đánh giá rất cao là một chất xúc tác tuyệt vời, gia tăng hương vị cho câu chuyện giữa 2 con người.
Bạn có biết, phụ nữ phương Tây vào ngày lễ Valentine đặc biệt, họ thường muốn tặng cho người tình của mình một chai rượu vang mà cả 2 cùng yêu thích, hơn là việc lựa chọn hay tự làm chocolate như truyền thống chúng ta vẫn biết về ngày lễ này. Việc tặng rượu vang thường được nghĩ đến ở những mối quan hệ nghiêm túc và chín chắn, nhưng cũng không hề kém phần lãng mạn dành cho nhau. Họ thấy rằng rượu vang giống như là một sự chia sẻ.
Thêm nữa, nếu 2 người yêu nhau ở bên nhau và cùng dùng rượu vang, chỉ sau 2 ly, đối phương sẽ cảm thấy người đứng trước mặt mình trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn hẳn. Con số này được nhận định đánh giá lên đến 25%, rất tuyệt vời cho việc khơi gợi cảm hứng tình yêu giữa 2 con người đang yêu nhau.
Điều này cũng được lý giải khoa học băng một chất hấp dẫn mang tên Pheromone, chất này vốn dĩ được tiết ra có tín hiệu hóa học, tác dụng khiến cho cơ thể và tâm lý tạm thời bị tê liệt và mơ màng. Chúng được đưa lên não bộ và tạm thời chiếm một phần quyền kiểm soát tạm thời tại vị trí này, tạo ra những lời nói và hành động có phần khác lạ hơn so với bình thường.
hãy mời bạn gái môt ly rượu vang ý nổi tiếng hoặc rượu vang ý primitivo salento, vì loại vang này tạo ra sự lãng mạn ngay trong cái nhấp môi đầu tiên. Mỗi chai vang này còn mang một dạng hương vị riêng có, tạo ra một nét hấp dẫn không thể trùng lặp.
Còn nếu bạn là phụ nữ, hãy quan sát và tìm đến một người đàn ông với ly vang đỏ trên tây. Đây là người đàn ông mạnh mẽ, đáng tin cậy, thành đạt và chín chắn, có thể nói là một bờ vai rất đáng tin cậy để dựa cả cuộc đời vào đó.
Rượu vang và tình yêu, chúng liên quan đến nhau rất nhiều, chúng rất tuyệt. Thế nhưng, đôi điều biết cũng chỉ để trong lòng, đừng nói ra, vì đó sẽ là bí mật của bạn mà, phải không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir