Rượu vang Etiqueta Negra mang phong cách trang trọng

Rượu vang Etiqueta Negra mang phong cách trang trọng

Qua bàn tay của nhà làm rượu Marcelo Papa, người đã gắn bó với nho và rượu vang từ năm 1998, Etiqueta Negra là loại rượu vang hàng đầu với phong cách sang trọng sánh cùng hương vị tinh tế và ý thức mạnh mẽ về cội nguồn, thuộc dòng Marques de Casa Concha.
Marques de Casa Concha, dòng rượu vang nổi tiếng nhất của thương hiệu Concha y Toro, chứa đựng tinh hoa của tự nhiên, hoà quyện cùng các đặc trưng riêng của giống nho, tạo nên một dòng vang độc nhất của đất nước Chile.
Xem thêm:
> sản phẩm giordano hà nội
Etiqueta Negra có nguồn gốc từ vườn nho Puente Alto, nơi phô diễn tiềm năng mạnh mẽ của thung lũng Alto Maipo trong việc sản xuất những loại vang đỏ cao cấp. Vùng đất này không chỉ là biểu tượng của riêng Concha y Toro mà còn của cả ngành sản xuất vang Chile nói chung khi cho ra đời những dòng vang giàu sức biểu đạt cùng độ cân bằng xuất sắc.
Tỉ lệ pha trộn của các giống nho trong một chai Marques de Casa Concha Etiqueta Negra cũng rất đặc biệt, gồm 60% Cabernet Sauvignon, 32% Cabernet Franc, và 8% Petit Verdot. Mỗi giống nho đều mang một đặc điểm riêng nổi bật, kết hợp và tổng hòa, tạo ra sự hoàn hảo cho hương vị. Cabernet Sauvignon mang lại kết cấu mượt mà của rượu, Cabernet Franc giúp lan tỏa hương vị trái cây và Petit Verdot giúp rượu có được độ phức tạp nhất định.
Được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong 16 tháng nên rượu có độ cân bằng cùng hương vị phong phú.
Đáng chú ý là tuổi rượu có thể lên đến 20 năm. Etiqueta Negra là chai rượu vang tuyệt vời để thưởng
thức trong các bữa ăn hàng ngày hay món quà ý nghĩa dành tặng người thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir