Một số loại rượu vang đỏ được ưa chuộng trên thị trường (Phần 2)

Một số loại rượu vang đỏ được ưa chuộng trên thị trường (Phần 2)

- Mức giá 1 triệu đến 2 triệu cho 1 chai vang đỏ được coi là 1 mức giá hoàn hảo để bạn có thể sở hữu những chai vang mang tầm đẳng cấp thế giới, Winestore1977 xin giới thiệu 4 chai vang đỏ hoàn hảo dành cho năm 2017 sau
+ + F Negroamaro
Rượu vang F Negroamaro có màu tím Ruby đậm sâu, mang hương thơm phong phú và đa dạng của các loại gia vị, dâu, mứt anh đào, gỗ tuyết tùng. Rượu vang có nồng độ cồn là 14,5 được đánh giá là có vị đậm, nhẹ và cân bằng dễ uống. Chất chat mềm và tannin nên tạo ra loại rượu vang F có hương thơm béo ngậy, ngọt ngào thơm mùi kem
+ Pazzia
PAZZIA Primitivo là được nhiều người ví như một viên hồng ngọc màu đỏ với hương vị trái cây và bó hoa phức hợp của mứt anh đào và mận. Rượu vang tương đối tròn vị, mềm mại, ấm áp, với hương thơm của cà phê và ca cao. Phong cách mới của rượu vang đã trải qua rất nhiều năm nghiên cứu, là phức hợp của trái cây và gỗ sồi, là hương vị sâu lắng và phong phú, đầy đủ và tinh tế của các loại trái cây chín màu đen và đỏ trên mũi và vòm miệng.
rượu vang ý Pazzia cao cấp
Rượu vang gợi lên mùi sâu sắc và phức tạp gợi nhớ đến mận khô, mứt, gia vị, thuốc lá và anh đào. Rượu vang tròn vị với sự kết hợp của tannin và ca cao, cà phê và vani. Hậu vị dài và ngon, tannin phức hợp và mượt mà như lụa.
+ Roccamora
Vang chén thánh Roccamora có một sự kích thích đặc biệt trong khứu giác của thực khách, khi thưởng thức chắc chắn sẽ cảm nhận rõ ràng thấy mùi gia vị, da thuộc và thuốc lá và cuối cùng là trái cây chín.
Cấu trúc vang mềm mại và cân bằng của rượu sẽ khơi gợi lên vị tannin nhẹ , hậu vị là sự lắng đọng tồn lại.
> xem thêm sản phẩm rượu vang nhập khẩu
> xem thêm sản phẩm ruou vang phap cao cap
+ Nerio
Rượu vang Nerio có màu đỏ hồng ngọc sang trọng pha với màu tím sáng. Hương vị ngọt ngào say đắm khứu giác của người uống với vị ngọt và cay của cây trái. Cấu trúc rượu vang chắc tạo nên sự cân bằng, nhẹ nhàng để lại dư vị dễ chịu của mùi thơm rau cỏ, trái cây. Chắc chắn chai rượu vang này sẽ làm ngạc nhiên cho tất cả những ai thưởng thức nó dù chỉ uống một ngụm nhỏ mà thôi.
- Rượu vang đỏ trên 2 triệu:
Mức giá trên 2 triệu được coi là mức giá “ hạng A” dành cho rượu vang. Không cần bàn nhiều về độ tuyệt vời của chúng bởi nếu không nhanh tay đặt mua thì chắc chắn 100% sẽ cháy hàng loại rượu vang này:
+ Diciotto
rượu vang italia Schola Sarmenti Diciotto Primitivo Salento được biết như một dòng rượu vang chén thánh 18 độ nổi tiếng cao cấp, được sản xuất giới hạn của hãng rượu Schola Sarmenti với những gốc nho trên 80 năm tuổi, làm từ những trái nho già với hương vị nồng nàn , mạnh mẽ được trồng trên vùng trồng nho nổi tiếng Salento. Cũng có lẽ bởi nguyên liệu làm rượu đặc biệt như vậy mà DICIOTTO IGT sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần nhấp môi đầu tiên bởi hương thơm nồng nàn của các loại trái cây màu đỏ và gia vị cay, bổ sung vào đó là hương gỗ sồi nướng thanh lịch nơi cánh mũi.
+ 50 Anniversario
Chai vang 50 Anniversario là sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 chai rượu vang danh tiếng Pazzia và F.  Mùi của nấm đen quý phái, nồng nàn mùi hoa quả chín, mứt quả đen, Rượu vang khá dày, lan tỏa tràn đầy trong khoang miệng,sâu lắng, mềm mại và tinh tế, giàu chất tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của ca cao nồng nàn, mùi tuyết tùng quyến rũ kết hợp với mùi vani, cacao, cà phê. 1 chai vang đầy đa dạng với hương và mùi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir