Một số loại rượu vang đỏ được ưa chuộng trên thị trường (Phần 1)

Một số loại rượu vang đỏ được ưa chuộng trên thị trường (Phần 1)

Ở mức giá dưới 500.000đ hiện nay 2 chai ruou vang đỏ đang được rất nhiều người ưa thích chính là:
- Casadonoso Cabernet Sauvignon/Punti Ferrer Gran Reserva – Vang Chile
Được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, chai vang này mang màu đỏ tím đậm sâu đầy thanh lịch. Hương thơm trái cây như mận, mâm xôi và nho khô kích thích mọi khứu giác; Nó mùi thảo mộc tinh tế nhẹ nhạng thú vị gợi nhớ của đinh hương và bạc hà. Vị tannin thân thiện, tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời, cấu trúc tốt và để lại 1 kết thúc hoàn hảo. Dùng ngon nhất với thịt đỏ nướng như nai hay heo rừng, các món hầm.
>> xem thêm sản phẩm ruou vang phap
+ Vang chile Casadono Gran Reserva
Là một trong những chai vang “chất lừ” đến từ dòng vang Valle CASADONOSO  của nhà rượu  Valle Del Maule từ Chile, nhưng điều tạo nên dấu ấn đặc biệt khiến những người có tình yêu với vang Chile rung động khi nhắc đến tên CASADONOSO Bicentenario (Gran Res) Cabernet Sauvignon chính là ở sự đặc biệt của giống nho làm nên nó
+ Vang chile Punti Ferrer Gran Reserva
Rượu Vang  PUNTI FERRER Gran Reserva Cabernet Sauvignon là một chai rượu vang tuyệt hảo đến từ nhà rượu nổi tiếng của Chilê, được đánh giá cao không chỉ về hương vị mà còn màu sắc. Loại rượu này được chế biến từ giống nho nổi tiếng
rượu vang chile punti ferrerCabernet Sauvignon, chai vang này chính la sự hòa quyện tuyệt vời giữa nhiều hương vị, đang là một cái tên đắt giá trong làng rượu ngoại.
- Apalta Red(Reserva) – Vang Chile
Trải qua quá trình 12 tháng ngâm ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp lừng danh đã tạo ra 1 chai vang một màu sắc mạnh mẽ đầy xúc cảm ấn tượng cùng với hương vị của dâu tây, cassis và mocha hòa quyện. Rượu có một phức hợp cân bằng hoàn hảo quyến rũ, dư vị còn đọng lại mãi đến tận khi kết thúc.
Sẽ rất khó có thể tìm ra được loại vang nào có giá “mềm” mà vẫn đạt chất lượng đỉnh cao như 2 chai vang Chile trên
- Armentino – Vang Ý
ruou vang y Armentino mang mùi thơm đầy tinh tế lan tỏa nơi cánh mũi bởi sự kết hợp của trái cây chín vùng nhiệt đới và cherry đen.
Chất tannin béo ngậy hòa quyện tuyệt vời với hương vị tuyệt vời của quả chín và trái cây ngon ngọt được lưu giữ, đọng lại mãi trong khoang miệng.
+ M Malvasia Nera –  Vang Ý
Rượu vang có màu đỏ hồng ngọc. Mang hương vị của trái cây khô, nồng độ axit cân bằng, vị chat vừa phải để lại hậu vị đầy tinh tế. M Malvasia Nera có hương thơm từ trái cây tươi như mận và anh đào, các loại gia vị và thảo mộc xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Hậu vị của giống nho này có chút cay đắng nên ai uống lần đầu có thể chưa cảm nhận hêt đc sức quyến rũ của chai vang này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir