Làm ấm mùa đông bằng công thức Sangria

Làm ấm mùa đông bằng công thức Sangria

Sangria là loại cocktail đặc trưng của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Nó thường bao gồm rượu vang, trái cây cắt nhỏ, chất làm ngọt và một lượng nhỏ rượu . Trái cây cắt nhỏ có thể bao gồm cam, chanh, chanh, táo, đào, dưa, dâu, dứa, nho, quả kiwi và xoài.
Sangria không chỉ dành riêng cho mùa hè như mọi người vẫn nghĩ, với thức uống cổ điển này chúng ta có thể thưởng thức quanh năm. Ban có biết khi kỳ nghĩ bắt đầu, với 1 chút kết hợp tinh tế sẽ làm cho 1 ly Sangria trở thành thứ thức uống tuyệt vời nhất ngay trên chiếc bạn ăn của gia đình bạn.
- Sparkling Apple Cider Sangria from The Kitchn: Bánh táo luôn là món tráng miệng không thể thiếu trong mùa đông này, tất cả sự ấm áp của hương vị táo mà chúng ta yêu thích sẽ được kết tinh trong ly
sangria này. Điểm thêm 1 chút hạt lựu hòa với ít rượu Cognac và bạn đã có được cả hương vị của 1 ngày nghĩ lễ trong chiếc ly nhỏ bé này.
xem thêm sản phẩm rượu vang ý nổi tiếng
xem thêm sản phẩm rượu vang ý primitivo salento
xem thêm sản phẩm rượu vang ý santi nobile
- Sangria Winter Punch from Martha Stewart: Nồng ấm và giàu hương vị, hòa hảo cho 1 đám đông.
- Blood Orange Sangria from The Roasted Root: Bởi đây là mùa bội thu của cam quýt  cùng với  cơn lốc của lựu và táo sẽ giúp bạn cảm thấy được sự dâng trào tuyệt vời cùa kỳ nghỉ đông
- Honeycrisp Apple Sangria from Nutmeg Nanny: Không 1 lý do nào để từ chối rằng Honeycrisp là điều tuyệt nhất từ những quả táo, sử dụng chúng như  thành phần của Sangria , đảm bào mùa đông mọi thứ càng trở nên tuyệt vời hơn.
- Spiced Cranberry Sangria from Chow: Được ra đời từ đôi bài tay tài năng của bếp trưởng nổi tiếng  Jose Garces, Món Sangria này hàm chứa vị cay ấm ấn tượng , sự hoàn hảo cho thời tiết như thế này.
- White Nectarine Prosecco Sangria from The Bojon Gourmet:
- Mulled Wine Sangria from Oh So Beautiful Paper
bạn vẫn không đủ tin tưởng rằng Sangria đã thực sự chạm vào linh hồn của mùa đông hơn Mulled wine thì trong công thức này , bạn sẽ có sự kết hợp của cả 2.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir