Cách đơn giản lựa rượu đi biếu

Cách đơn giản lựa rượu đi biếu

Chúng ta sẽ chọn những chai vang không quá 500k/chai, đề dành tặng cho những người ít dùng rượu vang hoặc có ít kinh nghiệm về vang vì nếu chọn loại đắc hơn thì cũng kém giá trị.
Loại vang phù hợp với nhóm người này giá cả sẽ dao động từ 300 – 500k/ chai và tập trung vào số lượng.  Trải nghiệm nhiều mới thấy hay, thiết nghĩ nếu bạn mua 1 chai vang đắc tiền 2 -3 triệu thì ực vài cái đã hết chai mà mùi vị rượu vẫn chưa được cảm nhận.
Lưu ý là thứ quan trọng không kém nữa là hình thức. Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại hộp đẹp, sang trọng rất phù hợp cho việc tặng biếu như :
Riêng biệt khi tặng rượu vang cho nhóm người thực sự sành rượu vang thì chắc chắn 1 điều trên hết chính là chất lượng của chai vang được tặng. Đối với nhóm người này tùy khả năng kinh tế của bạn thì nên lựa chọn dòng vang có giá 500/chai trở lên. Một điều lưu ý rằng rượu vang rất vô cùng, mỗi nhà rượu đều mang 1 đặc tính riêng biệt nên không ai có thể hiểu hết về các nhà rượu . Bởi thế khi mua bạn nên xin 1 vài lời tư vấn của người bán về điểm đặc biệt của chai rượu được chọn mua và đừng quên giới thiệu chúng khi biếu tặng.
Còn nếu bạn mua về quê, dùng cho gia đình, nếu chọn vang thì cứ vang bịch, vừa kinh tế, vừa dễ khui, hoặc với chai thì dưới 200k/ chai là tốt rồi. Các Cụ thấy chai rượu Ngoại là biết lòng con cháu rồi chứ thực tâm không khoái bằng chai vodka, cuốc lủi đâu, rồi cứ để mãi trên ban thờ thôi.
- Nhìn mác để định giá rượu vang, nhất là những loại ít tiếp xúc, thì hoàn toàn không dễ, kể cả khi bạn là người sành vang hay dân chuyên kinh doanh. Thế nên bạn hãy cho người mua biết là dự định mua ở mức tiền nào, một chai, một cặp hay 1 thùng.
Việc này khá quan trọng bởi đối vơi những loại rượu vang ít tiếp xúc thì hoàn toàn không dể kể cả khi bạn là người sành vang hay dân chuyên kinh doanh khi nhìn mác để đánh giá rượu vang. Thế nên bạn hãy cho người bán biết bạn định móc hầu bao ở mức nào, 1 chai, 1 cặp hay 1 thùng.
Nếu là dân ngoại đạo về vang thì chỉ có cách đặt niềm tin vào người tư vấn bán hàng nhất là khi bạn vào những cửa hàng có cả trăm dòng khác nhau thế này.
- Nếu người được tặng là nữ giới, bạn hãy mạnh dạn chọn vang trắng, hoặc hồng hoặc vang hậu ngọt nhiều, dù nhiều người không có thói quen dùng, nhưng vì vang trắng rất nhẹ nhàng, thơm dịu và thanh nên chắc chắn khi dùng chị em sẽ thích hơn so với dòng vang đỏ và bạn sẽ được ghi điểm.
Thông thường cặp vang đều có trắng và đỏ, bạn nên chọn 1 cặp thì biếu cả cho phụ nữ và đàn ông đều hợp cả.
Tham khảo thêm

sản phẩm giordano hà nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir