Cách làm lạnh vang hộp

Cách làm lạnh vang hộp

Nếu bạn chọn mua vang hộp cỡ lớn, bạn cần phải có kế hoạch sử dụng kèm theo.
Vậy khi bạn mua loại vang hộp 3 lít bạn sẽ làm gì? Dĩ nhiên sẽ để nó trong tủ lạnh, nhưng vẫn chưa đủ. Một chai vang tiêu chuẩn có thể tích 750ml, vậy 1 hộp vang 3 lit tương đương với việc nó chứa 4 chai vang. Điều này đồng nghĩa với việc vang mà bạn đã mua để chuẩn bị cho bữa tiệc của mình sẽ cần nhiều thời gian hơn để làm lạnh hơn những chai vang thông thường.
Một chai vang trắng thông thường mất khoảng 2 giờ trong tủ lạnh và 45 phút trong ngăn đông để có thể đạt được nhiệt độ tiêu chuẩn để thưởng thức (Một cách rút ngắn thời gian hơn là bạn sẽ quấn chai vang bằng 1 khăn ướt sau đó để trong ngăn đá 15 phút là đủ). Vì vang hộp 3 lít có thể tích gấp 4 lần vang chai nên nó sẽ tốn ít nhất là một vài giờ để đạt nhiệt độ tiêu chuẩn trước khi thưởng thức.
Vậy kế hoạch của bạn sẽ bao gồm việc chill vang hộp ít nhất ba giờ trước khi mở hộp.
xem thêm sản phẩm ruou vang y nhap khau
xem thêm sản phẩm Giordano Appasimento Primitivo

xem thêm sản phẩm Giordano Terre Siciliane
Khi vang đã đủ độ lạnh, hương vị của nó mang lại sẽ không khiếm bạn thất vọng khi phải đợi trong thời gian Chill vang.
Nếu như ban có 1 bữa tiệc ngoài trời và không có tủ lạnh sẵn, bạn có thể bỏ vỏ hộp bên ngoài, chỉ lấy túi vang bên trong và đặt túi vang đó trong 1 xô đá, nhưng hãy thận trọng và chắc rằng đá sẽ không đâm thủng túi vang.
Nếu đột nhiên bạn thấy rắng bạn sẽ có nhiều yêu cầu và chú ý hơn khi mua vang hộp thì bạn hãy nhớ điều này: Vang hộp sẽ có thời hạn sử dụng ít nhất là 3 đến 4 tuần trong tủ lạnh trong khi vang chai bạn chỉ có thể sử dụng trong vòng 4 đến 5 ngày. Dĩ nhiên, thời gian sử dụng dài hay ngắn còn tùy thuộc ở bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir