Rượu Glenlivet được ưa chuộng nhất hiện nay

Rượu Glenlivet được ưa chuộng nhất hiện nay
Glenlivet luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê thưởng thức rượu ngoại. Điều này được lý giải nhờ vào những hương vị vô cùng đặc trưng và ấn tượng từ mỗi loại rượu vang khác nhau của Glenlivet. Dưới đây là Top 5 loại rượu Glenlivet ngon nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn.
- The Glenlivet Nàdurra 16 Year Old: Nguồn gốc lịch sử rượu Glenlivet Nàdurra 16 Year Old từ vùng đất Scotland, được ủ bằng phương pháp truyền thống trong các thùng gỗ được tuyển chọn. The Glenlivet Nàdurra 16 Year Old hiển nhiên đứng trong Top 5 loại rượu Glenlivet ngon nhất và được ưa chuộng nhất nhờ vào những đặc tính riêng mà không loại rượu nào có thể sánh được. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, tinh khiết nhưng mùi vị lại rất mãnh liệt và gây dấu ấn mạnh mẽ bởi vị crisp của đào và vani.
- The Glenlivet Nàdurra First Fill Selection: Nằm trong Top 5 loại rượu Glenlivet ngon nhất không thể thiếu sự hiện diện của The Glenlivet Nàdurra First Fill Selection. Đây là sản phẩm rượu truyền thống chỉ được chế tác theo lô nhỏ, đảm bảo hương vị đầy mê hoặc mà chỉ riêng Whisky mới có thể mang lại. Đúng như tên gọi của mình, thưởng thức một ngụm rượu sẽ cảm nhận được trọn vị tự nhiên, nổi bật lên trên tất cả là hương kem vani dịu nhẹ đầy tuyệt vời. Với sự pha trộn hoàn hảo đến từ các giác quan: màu vàng nhạt đặc trưng, mùi kẹo vani kết hợp lê chín, ngọt ngào từ dứa, chuối và cam quýt zesty cũng như hậu vị trẻ trung, tươi mới, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
- The Glenlivet Nàdurra Oloroso: The Glenlivet Nàdurra Oloroso được mệnh danh là bản hòa tấu của các hương vị nhẹ nhàng, tự nhiên. Sở dĩ có nhận xét này là bởi vì nó có đầy đủ mọi thứ mà bạn mong muốn ở một dòng Whisky thượng hạng: hương trái cây từ nho và mơ khô, hương thảo mộc từ quế và cam khảo, hương cay nồng từ smooth và fruitiness cay mức cam, đặc biệt là nét riêng biệt từ chocolate đen.
> xem thêm sản phẩm rượu vang pháp
> xem thêm sản phẩm rượu vang ý
- The Glenlivet Guardians Chapter: Nguồn gốc lịch sử của rượu Glenlivet Guardians Chapter được ví như sự trưởng thành từ hỗn hợp của Butts, Hogsheads và Sherry, tạo nên một loại rượu Single Malt đầy mới lạ, chất lượng vượt trội nhất. Đây là phiên bản giới hạn được lựa chọn cho những dịp vô cùng đặc biệt, và cũng dành cho những người thưởng rượu vô cùng đặc biệt. Với vị cay nồng đầy lạc thú, vị plump ngon tuyệt, The Glenlivet Guardians Chapter sẽ là thứ thể hiện đẳng cấp một cách hoàn hảo nhất.
- The Glenlivet 15 Year Old French Oak Reserve: Được cất giữ trong các thùng Oak Pháp, hương vị của The Glenlivet 15 Year Old sở hữu khá mới lạ và độc đáo, đặc biệt dẫn đến hậu vị vô cùng phong phú, đánh thức mọi tâm hồn yêu thích thưởng rượu. Với hương đặc trưng của bơ, kem và hạnh nhân, đây cũng là một trong Top 5 loại rượu Glenlivet ngon nhất mà bạn nên thử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir