5 loại rượu johnnie walker tuyệt đỉnh

5 loại rượu johnnie walker tuyệt đỉnh
- Johnnie Walker Blue Label Cradle 300cl
Đây là một trong top 5 loại rượu Johnnie Walker  được đánh giá là đỉnh cao của nhà Johnnie Walker. Những dòng Blue Label đều có tính riêng của chúng, được tạo nên hương vị đặc trưng từ chính thùng gỗ sồi truyền thống lâu năm mang đến vẻ độc đáo, phức hợp, chút gì đó rất mạnh mẽ, khiến người uống thấy vẫn êm mượt mà lại có chút hương khói đặc biệt.
- John Walker & Sons Private Collection 2015
Phiên bản 2015 hiện đang là phiên bản giới hạn của dòng rượu Johnnie Walker. Sẽ có khoảng 500 chai được bán tại Anh và các thị trường khác như Mỹ, Châu Á và các hình thức bán lẻ du lịch. Nguồn gốc lịch sử rượu Johnnie Walker ngon nhất là được phát hàng vào 2015 chúng được pha trộn bằng biểu thức từ ba khu vực đó là Scotch Whisky , Highland Autumnal, West Highland. Đem tới cho khách hàng, những quý ông sành rượu một hương vị chưa bao giờ được trau chuốt như thế, đó là hương táo hầm, trái cây khô, vỏ cam, mơ khô và vị ngọt ngào của mật ong hòa quyện.
- Johnnie Walker Blue Label Magnum 175cl
Không phải ngẫu nhiên mà nguồn gốc lịch sử rượu Johnnie Walker ngon nhất lại có cái tên gọi là chuyên gia của Whisky pha trộn. Hương vị của dòng Blue Label Magnum đem tới cho người thưởng thức đó là sự mạnh mẽ, em mượt hòa quyện cùng vị khói đặc trưng khó giống các hãng rượu ngoại khác. Để thưởng thức thành công những dòng rượu tuyệt đỉnh này, người uống nên sử dụng đến độ lạnh của đó để gợi lên được sự ngọt ngào mà sâu lắng. Sự bùng nổ ở đầu lưỡi lan sang vòm miệng và kết thúc ở hương khói thuốc, hạt tiêu và gia vị thật đặc biệt.
> xem thêm sản phẩm rượu vang ý nổi tiếng

- John Walker & Sons Private Collection 2014 Edition
Một bản khác của dòng 2015, ở dòng Johnnie Walker 2014 này, người uống sẽ cảm nhận được sự tập trung của khói một cách rõ ràng. Đó là vị khói gỗ của nhẹ nhàng. Khi bạn nhấp một ngụm rượu, lúc này bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được vòm miệng có hương chuối chín, một chút đắng, một chút khói mượt, thêm gia vị của Phương Đông đặc trưng và chút nhẹ nhàng khó cưỡng của chính hãng rượu mang tới không lẫn vào đâu được.
- John Walker & Sons Private Collection 2016
Để kết thúc  top 5 loại rượu Johnnie Walker đỉnh cao nhất, chúng tôi xin giới thiệu tới các quý ông một dòng Sons Private Collection nữa của năm 2016 . Giống như các phiên bản trước đây của chúng, 2014-2015-2016 đều là những phiên bản giới hạn. Ở phiên bản này, theo như nhà sản xuất cho biết rằng các quý ông sẽ được thưởng thức sự pha trộn được ông lên, thơm và ngọt ngào của mật ong, hương vị sồi và vanilla, thêm chút ấm áp của trái cây lê , da táo, và chút vang để kết thúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir