Độc đáo khi pha rượu vang thành cocktail

Độc đáo khi pha rượu vang thành cocktail

Cocktail là thứ đồ uống được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi chúng vẫn mang hơi rượu vô cùng nồng nàn mà vẫn thơm mát ngọt dịu bởi vị trái cây. Đặc biệt, với người pha cocktail giỏi sẽ mang lại cho bạn thứ đồ uống độc đáo càng uống càng mê mà không gây say xỉn như rượu vang nguyên chất. Có nhiều cách pha rượu vang thành cocktail nhưng muốn thực sự ngon thì phải có sự đam mê. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không thể làm cho mình một ly cocktail nong từ rượu vang. Bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình ly cocktail đúng điệu theo công thức dưới đây nhé!
Cocktail chanh mật ong và trái cây khô
Đây là một trong những loại cocktail mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và tràn đầy sinh lực. Bất kỳ người nào từng thưởng thức qua đều cảm thấy dễ chịu và muốn được thưởng thức mãi mãi. Và nếu bạn đã chót lỡ yêu loại cocktail chanh mật ong, trái cây khô này rồi thì hãy thử làm thôi. Cách pha rượu vang thành loại cocktail độc đáo này cực kỳ đơn giản chỉ với vài thao tác đơn giản.
xem thêm sản phẩm rượu vang Ý nhập khẩu
xem thêm sản phẩm ruou vang tay ban nha
Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu
– Rượu vang đỏ khoảng 150ml
– Quả Việt quất sấy khô 1 nắm (ngoài ra có thể dùng nho khô để pha chế cũng rất là ngon)
– Quế khoảng 1 thanh nhỏ
– Đinh hương 1 ít
– Chanh tươi ½ quả (lưu ý chọn chanh có vỏ vàng)
– Mật ong khoảng 25g
Bước 2: Cách pha rượu vang với chanh mật ong
Đầu tiên bạn bào mỏng lớp vỏ chanh bên ngoài (chỉ lấy phần màu vàng không bào lớp cùi trắng bên trong). Tiếp theo, bạn cho rượu vang đỏ, quế, đinh hương, vỏ chanh vào một nồi sạch đun nhỏ lửa. Khi thấy rượu sôi lăn tăn thì tắt bếp ngay để tránh đun sôi vì sẽ bay mất hương thơm của rượu vang. Cuối cùng bạn cho thêm mật ong vào và dùng nóng. Với cách pha rượu vang với mật ong chanh đơn giản này bạn sẽ nhanh chóng có được ly cocktail độc đáo.
Trên đây là cách pha rượu vang đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Bạn có thể tham khảo ngay để tự làm cho mình một ly cocktail hoa quả trong thời tiết giao mùa này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

20 điều về rượu vang nên biết

Nhâm nhi bánh trung thu cùng với rượu vang

Quá trình khám phá rượu vang pinot noir